Đêm 20/1, hàng chục công nhân đã được huy động để lắp dải phân bí quyết cứng cho làn trục đường xe buýt với tốc độ cao BRT trên trục con đường Giảng Võ.
Khoảng 22 giờ đêm 20/1, hàng chục người lao động đã được vận động để lắp đặt dải phân cách cứng phục vụ tuyến xe buýt với tốc độ cao BRT trên phố Giảng Võ (Ba Đình, Thủ đô).
Ngay trong đêm qua, dải phân bí quyết cứng đã được lắp đặt xong xuôi trên đường Giảng Võ theo hướng lưu thông trong khoảng Kim Mã đi Im Nghĩa. Đây cũng chính là tuyến các con phố thí nghiệm việc lắp đặt chỗ tiêu và dải phân cách thức phục vụ ô tô buýt với tốc độ cao BRT.

Theo quan sát, có 2 loại dải phân bí quyết được lắp đặt trên tuyến tuyến đường Giảng Võ, đó là dải phân bí quyết thiết bị cầm tay, có chân đế bằng nhựa cứng và mũi tên phản quang đãng được kiến tạo có thể chuyển động được.
Loại thứ 2 là cọc tiêu phân làn giao thông bằng cao su, trên đầu có miếng dán phản quang đãng được bắt nhất mực xuống mặt các con phố. Các cọc tiêu này được lắp phía trước dải phân cách để phòng giảm thiểu việc xảy ra va chạm giao thông sẽ gây nguy hiểm.


Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trọng điểm điều hành và quản lý liên lạc đô thị Hà Nội cho hay, việc lắp dải phân cách thức cứng là để dành đầu tiên xe buýt nhanh, tránh trường phù hợp bị lấn làn, tăng khả năng qua nút giao tốc độ hơn trong khoảng đó giảm thời gian điều hành trên tuyến.
Lúc trước, UBND đô thị Hà Nội cũng đã đồng ý với đề xuất thí điểm làm dải phân cách phục vụ tuyến buýt nhanh.
Sở Giao thông Vận chuyên chở Hà Nội đã chỉ huy trong ngày 20/1, các đơn vị phải lắp đặt ngừng dải phân phương pháp cứng cho xe buýt nhanh (BRT) ở nhà chờ trên khu vực Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Tuân, Giảng Võ…
song song đơn vị này cũng đã yêu cầu nhân tố chỉnh cụm đèn dấu hiệu ở nút giao Trung Văn - Tố Hữu thành đèn pin chuẩn y người đi bộ sang con đường và sử dụng dải phân cách mềm đóng điểm tạo dựng ở ngã ba Tố Hữu - cầu Mỗ Lao.
Xem thêm: Mua Hàng Nhật Xách Tay
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét