
Nhì bộ phim quảng bá hình ảnh của thủ đô Hà Nội dài khoảng 30s sẽ được phát trên kênh truyền hình Mỹ CNN là “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản”.
Mở đầu từ ngày 13/3, nhị bộ phim lăng xê hình ảnh của thủ đô Thủ đô sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ.
Chi tiết, nhị bộ phim sẽ có thời lượng 30s quảng bá hình ảnh của thành phố Thủ đô trên kênh CNN quốc tế gồm: “Thủ đô- Trái tim vn” và “Hà Nội - Cái nôi di sản”.
Đây được xem là bước chợt phá để giúp Thủ đô hấp dẫn du các khách quốc tế, do CNN hiện có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 Đài phát thanh và truyền hình toàn cầu.
UBND thành phố Hà Nội giao Giám đốc Sở Ngao du thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Tin tức và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, các công ty can hệ và mạng thông tin truyền hình cáp CNN thực hiện, tổ chức phát sóng nhị phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền, PR thị trấn Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.
Trong công đoạn thi hành, nếu có nội dung cần điều chỉnh, bổ sung, Sở Du lịch tổng phù hợp, kịp thời thông báo Chủ tịch UBND thị trấn xem xét, quyết định.
Nội dung giới thiệu rộng rải được phát trên cả 2 nền móng truyền hình và khoa học số như trên máy tính, vận dụng trên các thiết bị cầm tay (máy tính bảng, máy tính bảng thiết bị cầm tay).
Các nội dung trưng bày về Thủ đô sẽ được phát sóng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Xem tại: Mua Hàng Nhật
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét